Tuesday, July 22, 2014


Tiếp thị bằng Email marketing, Facebook marketing, Google Adword giới thiệu cho khách hàng những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn 
Tiếp thị thông qua các website tin tức, diễn đàn, blog … bằng những bài viết PR có chất lượng, tạo dựng uy tín cho bạn trên internet và khéo léo dẫn dắt khách hàng vào website. 
Tiếp thị thông qua các kênh rao vặt, sàn TMĐT 
Giữ được khách hàng cũ nhằm tăng lượng khách hàng trung thành, làm cho họ nhớ và quay lại website của bạn. 


Báo cáo 
Không cần code thêm cho web khi cần báo cáo, mọi thông tin về hành vi khách hàng, về độ hiệu quả website bán hàng cần sẵn sàng khi cần 
Thường xuyên kiểm tra Google Analytics về thói quen khách hàng khi ở trên web để điều chỉnh cho phù hợp 


Tuy nhiên, việc thực hiện các điều trên cho web bán hàng được nghiên cứu kỹ, nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu, nếu tiếp cận không có khoanh vùng thì chi phí sẽ rất cao, mà hiệu quả thấp, nên bạn phải chuẩn bị tốt, có kế hoạch rõ ràng để mang lại lượng khách hàng như mong muốn.


Taka sẽ liên tục cập nhật kiến thức hữu ích cho việc phát triển kinh doanh trực tuyến thông qua web bán hàng. Chúc bạn thật nhiều thành công!