Thursday, November 19, 2015

Trong thế giới của bề ngoài đồ họa với rộng rãi điều bạn cần buộc phải học để phát triển thành một nhà mẫu mã logo thành công. Tôi đang mang kế hoạch để mang 1 loạt bài đăng trên blog để hướng dẫn người dùng từng bước đi, trước hết tôi muốn giúp bạn làm cho quen sở hữu những khái niệm cơ bản của bề ngoài logo và tầm quan trọng của nó như thế nà

Logo là gì?

đề cập một bí quyết đơn giản, logo là một hình ảnh đồ họa đại diện cho nhà hàng và dịch vụ của mình. đó là 1 biểu tượng được tiêu dùng cho mục đích xúc tiến và được sự công nhận của người sử dụng. Nó cũng phục vụ như là một gợi ý trực quan để sở hữu được lòng trung thành nhãn hiệu. Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, mẫu mã logo là một chi tiết vô cùng quan trọng mà không một công ty nào không mang.

Nguyên tắc mẫu mã logo

Giống như tất cả những quá trình thiết kế khác, thiết kế logo dựa trên những nguyên tắc nhất định. đơn giản, linh hoạt và dễ nhớ, khác biệt chỉ là 1 số trong các chính. Điều quan trọng là tất cả người nhớ logo công ty của bạn giả dụ ko nó sở hữu thể ko chịu được sự thử thách của thời gian, cũng như sự khó khăn khốc liệt. nếu ngoại hình logo không tuân theo những nguyên tắc cơ bản, mẫu mã này thậm chí có thể không nhắm tới được người mua tiềm năng. Hãy chắc chắn rằng ngoại hình logo kiểu dáng giỏi và làm cho người dùng tự hỏi các gì các nhà kiểu dáng logo đã suy nghĩ lúc tạo ra nó!

Ví dụ: ngoại hình logo bác sĩ máy tính là 1 ví dụ cổ điển của một khái niệm ngoại hình đi sai nguyên tắc cơ bản. Nhìn vào một logo nó giống như đại diện cho 1 trang web chăm sóc sức khỏe, mặc dù nó thực sự là 1 địa chỉ sửa chữa máy tính. Trong lúc biểu tượng của Quỹ Tình thương K9 lại không thể hiện được gì nó muốn truyền tải tới cùng đồng.

thiet ke logo 13

khiến thế nào một ngoại hình logo đại diện cho một thương hiệu?

Trong thế giới cạnh tranh hiện nay, mỗi nhà hàng đều muốn xây dựng một thương hiệu có một số lượng to khách hàng trung thành. Điều này có thể đạt được có 1 hình ảnh đại diện công ty,tạo ra 1 điểm nhấn gây được tiếng vang được xem như là một thương hiệu thành công.

Ví dụ: ngoại hình logo của Nike và McDonald của 'M' được công nhận trên toàn thế giới và nó là tượng trưng cho sản phẩm của siêu thị.

thiet ke logo 25

làm thế nào trở nên 1 nhà ngoại hình logo thành công?

Để là 1 nhà thiết kế thành công, bạn cần là 1 người quan sát phải chăng, với kỹ năng thẩm mỹ và cần với 1 niềm đam mê để khám phá màu sắc và cá tính bề ngoài. Bạn cũng bắt buộc cần biết những kỹ thuật của thiết kế: phần mềm về thiết kế, công cụ, kỹ thuật, vv. Bạn thiết yếu niềm say mê để tạo ra những dòng mẫu mã logo độc đáo, hạn chế sao chép hoặc sử dụng các biểu tượng đồ họa và hình dạng sáo mòn. Giống như tác phẩm nghệ thuật, sáng tạo là 1 cuộc sống. Tuy nhiên, vì đây cũng là 1 lĩnh vực chuyên môn,bạn nên cần hiểu được mối quan hệ phức tạp giữa sự sáng tạo và giỏi. Đây là chìa khóa thành công của 1 nhà kiểu dáng logo.