Tuesday, October 7, 2014

Qua khảo sát khách hàng có nhu cầu thiết kế website tại hà nội, chúng tôi thấy rằng đa số họ đều gặp khó khăn trong việc quản lý dữ liệu về kho hàng (gian hàng) online của mình trên web bán hàng. Nhưng Mienbac24h là công ty thiết kế website sẽ làm cho việc bán hàng của bạn trở lên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ bằng vài cái nhấp chuột.




- Hiển thị thông tin gía bán, giá thị trường, giá khuyến mãi v,,v

- Quản lí danh sách sản phẩm

- Thiết lập trạng thái còn hàng, hết hàng

Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm Google (SEO)

- Thiet ke web ban hang chuyên nghiệp và đảm bảo tối ưu với bộ máy tìm kiếm ( SEO)

- Cấu trúc web bán hàng đã được tối ưu với công cụ tìm kiếm google

- Hỗ trợ seo web từng danh mục sản phẩm , sản phẩm

- Có đây đủ các tính năng, như robots.txt, sitmap.xml giúp thân thiện với google hơn

Hệ quản trị nội dung

Có thể bạn vẫn nghĩ việc quản trị nội dung cho website bán hàng là khó. Nhưng tôi chắc rằng bạn sẽ thay đổi ngay cách nhìn nhận này sau khi chọn công ty thiết kế website chúng tôi. Chỉ cần bạn muốn chinh phục thử thách bán hàng online, bạn sẽ làm được mọi thứ.
- Quản trị nội dung, thêm trang nội dung không giới hạn

- Quản lí danh mục tin tức, upload các file như: video, audio, flas,gif v..v

Thanh toán Online & vận chuyển đơn giản, gọn nhẹ, chuyên nghiệp

Hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến như Ngân lượng, Bảo kim, Paypal như một web bán hàng chuyên nghiệp

Hỗ trợ khách hàng online và tận nơi 24/7

Bạn có khó khăn? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ. Mục tiêu của công ty thiết kế website chúng tôi luôn là: Khách hàng là ông chủ duy nhất.

Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ kiếm tiền của bạn và giúp khách hàng tìm đến bạn 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất