Friday, November 20, 2015

Trong lúc ở toàn bộ các quốc gia lớn mạnh, hệ thống web được coi là 1 phần mềm (về bản chất web chính là một phần mềm), là sản phẩm của trí tuệ, sáng tạo ở bậc cao của con người thì tại Việt Nam bây giờ, thị trường thiết kế và xây dựng trang web đã bị những nhà cung cấp web giá rẻ làm cho sai lệch, khiến cho 1 phần ko nhỏ quý khách nhầm lẫn, coi sản phẩm web như sản phẩm giản đơn, với thể ít tiền và mang ngay trong 1-2 tuần. Tuy nhiên, những sản phẩm web giá phải chăng khi đưa vào sử dụng đã bộc lộ ngay rộng rãi bất cập mà hệ quả tất yếu của nó là sự thiệt thòi, ảnh hưởng ko nhỏ đến uy tín và thương hiệu của nhà hàng trên mạng trực tuyến Internet cũng như, trong phổ biến nếu, đến hoạt động buôn bán của doanh nghiệp offline.

Website giá rẻ

Dưới đây là bảng nhận xét theo quan điểm của riêng chúng tôi khi so sánh sản phẩm, dịch vụ của kiểu dáng web Giai Điệu sở hữu những nhà cung cấp web giá thấp trên thị trường

nước ta hiện tại.

Bản quyền dòng thiết kế:

cái bề ngoài duy nhất do chính đội ngũ mẫu mã đồ họa và lập trình viên của Giai Điệu thực hiện. Quý vị sẽ luôn cứng cáp có trong tay sản phẩm sở hữu bản quyền mẫu mã đồ họa và mã nguồn riêng đảm bảo chính chủ và hợp pháp.

mức giá ban đầu và chi phí cuối cùng

Thông thường lúc nhận được đặt hàng từ quý khách, chúng tôi sẽ tính toán chi phí tổng thể toàn bộ dựa trên những yêu cầu và tầm giá này là tầm giá mà quý các bạn chỉ phải trả 1 lần duy nhất trong suốt quá trình phát triển và vận hành của sản phẩm

Bảo hành sản phẩm

các sản phẩm được xây dựng và lớn mạnh bởi Giai Điệu sẽ được chúng tôi bảo hành vĩnh viễn.

Khả năng vá lỗi, cập nhật kỹ thuật thường xuyên và tức thời

lúc mang một kỹ thuật mới có mặt trên thị trường thay thế các giải pháp, khoa học hiện hành (công nghệ đang thay đổi theo từng giờ), Giai Điệu sẽ chủ động liên lạc tới người dùng để tư vấn và hướng dẫn hoặc chủ động cập nhật kỹ thuật mới cho các bạn ngay lúc mang thể.

Đào tạo, tư vấn và đồng hành cộng có sản phẩm

Là nhà cung cấp ra sản phẩm, chúng tôi là người hiểu rõ nhất về sản phẩm và do vậy sẽ đưa tới cho quý vị các hướng dẫn, bí quyết thức dùng thích hợp nhất có thể. Chúng tôi cũng sẽ luôn ở bên quý vị trong suốt vòng đời của sản phẩm để tư vấn, trợ giúp quý vị bất cứ lúc nào quý vị cần.