Tuesday, July 22, 2014

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh, điều cần thiết để sản phẩm của bạn cung cấp được đến tay khách hàng bây giờ không chỉ là marketing truyền thống mà là marketing onine - nó là hình thức truyền thông giúp bạn quảng bá sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh nhất. Vậy tại sao bạn không tìn kiếm cho mình một đơn vị thiết kế web bán hàng cho bạn, thiết kế website bán hàng qua mạng không chỉ tạo ra phong cách chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu cho người kinh doanh mà còn hỗ trợ tuyệt vời trong khâu quảng bá sản phẩm dịch vụ để gia tăng doanh số.
Với bài viết này công ty chúng tôi xin giới thiệu với bạn 10 yếu tố sẽ giúp cho website kinh doanh trực tuyến của bạn thành công trên thị trường online.

1. Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm

Thiết kế web bán hàng tối ưu seo
Với hơn 90% người sử dụng Internet tại Việt Nam tin tưởng Google là nơi cung cấp thông tin hữu ích, nên các doanh nghiệp nên chú trọng tới tiếp thị qua công cụ tìm kiếm cụ thể là SEO. Bởi vì nâng hạng website với những từ khóa vàng với máy tìm kiếm sẽ giúp khách hàng tự tìm đến với bạn.
Taka sẽ cung cấp các bài viết hướng dẫn doanh nghiệp thiết kế website trở thành nhân viên bán hàng online cừ khôi được Google đánh giá cao và các bài viết về kiến thức SEO, online marketing giúp quý khách tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn.

2. Thiết kế và Quản lý trang web bán hàng hiệu quả

A. Thiết kế web giúp cho việc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm

Khi thiết kế web bán hàng để đạt được hiệu quả thành công yêu cầu bắt buộc là phải có cấu trúc thân thiện công cụ tìm kiếm google và một giao diện thân thiện người dùng tăng tối đa tỉ lệ convertion. Không chỉ thế website ngày nay phải tương thích với các loại thiết bị di động thông minh như smartphone, tablet…
web bán hàng qua mạng thành công
  • Thiết kế giao diện website bán hàng ấn tượng, tạo cho khách hàng cảm giác thích thú mà muốn khám phá ngay lần đầu tiên vào website của bạn.
  • Show ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngay trang chủ, ở vị trí thu hút sự chú ý nhất.
  • Cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng
  • Thiết kế trang web bán hàng với màu sắc, bố cục gần gũi, phù hợp với sản phẩm bày bán
  • Không gian “thực”, tạo cho khách hàng cảm giác như đang mua hàng ở một cửa hàng thực, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự sẵn sàng tư vấn ngay lúc họ cần. (Danh sách hỗ trợ trực tuyến đèn phải luôn sáng, nếu không khách hàng sẽ có cảm giác như vào một cửa hàng mà không có người bán, người giới thiệu sản phẩm)