Tuesday, July 22, 2014

Để dễ dàng tạo sự ấn tượng và tiện lợi cho khách hàng, phần quản trị website bán hàng của bạn cũng cần tối giản, dễ sử dụng, phân quyền rõ ràng, cập nhật thông tin, chỉnh sửa nội dung và hình ảnh. Qua đó, đội ngũ nhân viên bạn mới nhanh chóng cung cấp nhiều điều hữu ích cho khách hàng

1. Công cụ quản lý các chương trình marketing

  • Phân rõ giá đối với từng mặt hàng giảm giá và các phí liên quan để khách thanh toán dễ dàng.
  • Khi khách quay lại trang web, có thể tự động cho khách thấy những sản phẩm mới xem gần đây, những sản phẩm nhiều người quan tâm.
  • Thuận thiện cho khách hàng chia sẻ thông tin sản phẩm trên các mạng xã hội và đăng ký nhận thông tin dễ dàng

2. Quản lý quy trình mua hàng

  • Quản lý thông tin khách hàng và sản phẩm
  • Hoá đơn đặt hàng tự động qua email
  • Bảo mật thông tin thanh toán

3. Checkout

  • Bảo mật
  • Xác nhận các sản phẩm khách đã chọn
  • Thông tin khoản thanh toán tự động

4. Quản lý nội dung trên các trang

noi dung web ban hang
  • Không giới hạn số trang bổ sung vào web bán hàng
  • Công cụ mô tả sản phẩm
  • Tạo nhiều form đăng ký trên web để không bỏ nhỡ thông tin khách
  • Sản phẩm bố trí, trưng bày hấp dẫn, cuốn hút người xem, dẫn dắt khách hàng đi từ click này đến click khác.
  • Sắp xếp sản phẩm trong chuyên mục theo nhiều loại như sản phẩm mới, sản phẩm nổi bật, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm bán chạy … để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Thông tin chi tiết sản phẩm chuyên nghiệp, hình ảnh rõ ràng, có nhiều hình ảnh chụp nhiều góc nhìn của sản phẩm, cung cấp thông tin về sản phẩm, đánh giá của người sử dụng về sản phẩm …
  • Sản phẩm phải có giá chính xác, giải thích rõ các chi phí phụ như VAT, phí vận chuyển …
  • Có địa chỉ giao dịch rõ ràng
  • Có thông tin số điện thoại cố định, số fax, thậm chí là thông tin người đại diện pháp luật
  • Quy định rõ các hình thức giao dịch, thanh toán, đổi hàng …
  • Có các chứng chỉ chứng nhận chất lượng sản phẩm, thương hiệu …

5. Bảo mật

Một trong những ýếu tố góp phần thành công cho website bán hàng là làm sao khiến cho khách hàng trực tuyến tin tưởng khi chọn mua sản phẩm tại website của bạn. Đó là sự kết hợp của những cổng thanh toán uy tín như ngân lượng, one pay, paypal, internet banking… và hình thức giao hàng, chăm sóc khách hàng. Để làm được điều này cần bạn cần có sự tư vấn kỹ lưỡng của đơn vị chuyên nghiệp

6. Các yếu tố quan trọng trong quản trị trang web bán hàng (CMS)

  • Chỉnh sửa thông tin sản phẩm và các trang con dễ dàng
  • Thanh điều hướng thân thiện
  • Giảm thiểu các thông tin không cần thiết
  • Người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin mà họ muốn
  • Tạo từng trang con cho từng sản phẩm
  • Giới thiệu các sản phẩm liên quan
  • Giới thiệu các mặt hàng bán chạy