Tuesday, October 7, 2014

Bạn đã, đang và chuẩn bị bước vào kinh doanh? Không chỉ cần có nguồn hàng tốt, giá cả hợp lý mà bạn cần phải có chiến lược quảng cáo để đông đảo khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin cùng mạng lưới internet như hiện nay tạo điều kiện hết sức thuận lợi để bạn kinh doanh, quảng bá. Không tốn nhiều chi phí, nhân lực mà đôi khi hiệu quả mang lại không nhiều như cá cách bán hàng truyền thống tại cửa hàng, website bán hàng giúp bạn kinh doanh online hiệu quả, hỗ trợ tối đa kinh doanh truyền thống.

Để việc bán hàng của bạn chuyên nghiệp hơn, mang lại hiệu quả hơn thì trước hết bạn cần phải chăm chút cho website của mình. Đây chính là bộ mặt của bạn, là nơi khách hàng “đánh giá” bạn từ cái nhìn đầu tiên. Cũng chính vì thế nên website cần phải được thiết kế hợp lý, vừa thu hút được khách hàng, vừa đảm bảo những tính năng cần thiết của một web bán hàng. Hiện nay để sở hữu một trang web không khó nhưng để web hoạt động hiệu quả và dễ quản lý thì cần có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, chuyên môn. Thiết kế website wordpress Việt Nam chính là địa chỉ tin cậy của bạn.

Đội ngũ nhân viên của Thiết kế website wordpress Việt Nam luôn nhiệt tình tư vấn để bạn có thể lựa chọn được giao diện đẹp nhất với những tính năng hiện đại nhưng thao tác đơn giản cho khách hàng cũng như cho người quản lý.



Vì sao các cá nhân, doanh nghiệp khi muốn thiết kế website bán hàng lại tìm đến với Thiết kế website wordpress Việt Nam????
Kho giao diện của Thiết kế website wordpress Việt Nam đa dạng, phong phú cho lựa chọn của khách hàng. 
Tính năng web hiện đại: thay đổi banner, hình nền, zoom ảnh, danh mục sản phẩm hợp lý, tìm kiếm nâng cao, tích hợp comment, …… 
Hệ thống quản lý sản phẩm chuyên nghiệp: giá bán, sản phẩm khuyến mại, tình trạng hàng…. Điều này không chỉ giúp cho người bán hàng quản lý tốt kho hàng của mình mà còn giúp cho các khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm những thông tin và sản phẩm cần thiết. 
Hỗ trợ SEO: Thiết kế website wordpress Việt Nam đảm bảo giúp cấu trúc web của bạn tối ưu với công cụ tìm kiếm google. Đồng thời hỗ trợ SEO các danh mục, sản phẩm theo yêu cầu để tăng độ tin cậy cho web cũng như được google đánh giá cao hơn, cải thiện thứ hạng web trong các kết quả tìm kiếm. 
Quản trị nội dung dễ dàng trên web: Thiết kế website wordpress Việt Nam luôn giúp khách hàng quản lý nội dung tốt nhất các mục tin tức, khuyến mại, sản phẩm…. 
Thiết kế website wordpress Việt Nam sử dụng công nghệ hiện đại, phần mềm tiên tiến trong việc phân tích, thiết kế để mang lại hiệu quả cao nhất. 
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và truyền tải đúng những thông điệp mà khách hàng muốn thể hiện trên website bán hàng của mình. 
Trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình giải đáp mọi thắc mắc 24/7 của khách hàng của đội ngũ nhân viên Thiết kế website wordpress Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Dù bạn là ai, bạn đang kinh doanh trên lĩnh vực gì, Thiết kế website wordpress Việt Nam đều giúp bạn sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.