Monday, November 9, 2015

Seo mang google thật sự khó lường và không với khuôn loại quy tắc nào. mang bài viết chỉ cần viết xong là lên TOP ngay, nhưng cũng mang công thức Onpage đấy, đăng lên nhưng chưa chắc đã lọt TOP dù chỉ trang 2 hoặc 3.

Cần seo bao lâu để blog - website lên TOP Google?
phải seo bao lâu để blog - website lên TOP Google?


Việc lên TOP của một từ khóa hoặc một nhóm từ khóa hoặc nói đúng hơn là của link 1 bài viết phụ thuộc hầu hết chi tiết như hầu hết các gì đã chia sẻ (tốc độ tải trang, bài viết chuẩn seo, bố trí từ khóa, backlink, lưu lượng truy cập, sự lan truyền mạng xã hội...)

Tuy nhiên trong bài viết này, Văn Nguyễn đặt ra tình huống nếu đa số trang web của bạn đều mỹ mãn về những yêu cầu đặt ra và những trang web khác của người khác cũng giống hệt bạn, vậy thì từ khóa của ai sẽ lên TOP hoặc xếp trước?

Trên các diễn đàn, mang đa dạng người nói seo từ khóa chỉ lên TOP sau 1 tuần, hoặc một tháng. Còn bạn, bạn đã seo 2-3 tháng mà từ khóa vẫn ko lên được TOP, và bạn đặt ra câu hỏi vì sao, buộc phải bao nhiêu lâu thì một từ khóa (website) với thể lên TOP Google?

Theo kinh nghiệm của Văn Nguyễn, ví như bạn muốn seo từ khóa của bạn chỉ cần một tuần hoặc một tháng là lên TOP trong điều kiện tất cả các yếu tố về onpage và offpage đã ngon lành và đây là một từ khóa khó, độ khó khăn cao thì chỉ cần tìm khoảng 3 backlink từ 3 site khác nhau sở hữu chất lượng cao, cỡ như vnexpress.net, dantri.com.vn là được (tất nhiên mua backlink nên có chiến thuật, khi không cả chục ngàn backlink đổ về thì site của bạn sẽ bị dance hoặc có thể bị google phạt, điều này trên mạng đều đã chia sẻ và với điều kiện Văn Nguyễn sẽ hướng dẫn yếu tố hơn).