Tuesday, October 7, 2014

Trên thị thường có rất nhiều dịch vụ thiết kế web bán hàng, nhưng Thiết kế Web WP là đơn vị thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp nhất về chất lượng và thêm nhiều dịch vụ đi kèm hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt khi thiết kế website bán hàng online tại công ty chúng tôi quý khách sẽ được tặng miễn phí 1 Fanpage trên Facebook

Với số lượng dùng đông đảo lên đến trăm triệu người, Facebook đang là mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Trong cơn sốt ăn face – ngủ face và lướt face, khi sử dụng dịch vụ thiết kế web bán hàng của chúng tôi, quý khách hàng sẽ có cơ hội giới thiệu hàng hóa của mình tới đông đảo các tín đồ FB trên toàn thế giới một cách cách chuyên nghiệp nhất.

Tại sao lại nên chọn công ty thiet ke web Thiết kế Web WP để tạo web bán hàng online hiệu quả cho bạn ?



1. Khả năng tùy biến giao diện web bán hàng trực tuyến
Giao diện website giống như mặt tiền của ngôi nhà. Web bán hàng của bạn có đẹp thì thu hút được người dùng online. Đến với dịch vụ thiết kế web trọn gói của Thiết kế Web WP, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng cho dù bạn là người dùng khó tính nhất.

- Nhiều mẫu giao diện web bán hàng chuyên nghiệp , giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để có thể chọn được 1 mẫu giao diện ưng ý

- Tùy biến linh hoạt giao diện, có thể thay đổi giao diện web trong quá trình sử dụng

- Cóthể hiển thiệu nhiều sản phẩm, mô tả nhiều thông số chi tiết

- Hỗ trợ danh mục đa cấp, zoom ảnh khi xem sản phẩm giúp khách hàng xem dễ hơn

- Đánh giá bình luận sản phẩm, tích hợp coment facebook, G+ ngay trên web bán hàng -

- Có thể cập nhật thay đổi banner, favicon, hình nền rất dễ dàng