Sunday, September 27, 2015

Tựa đề “Thiết kế web bán vé máy bay ở đâu” cũng như “Mua vé phi cơ ở website bán vé tàu bay trực tuyến nào đảm bảo” được nhiều người đặc biệt quan hoài và chừng nhiều trong thời kì gần đây, vậy đâu là câu trả lời xác đáng cho vấn đề này?

>>> Xem thêm: Thiết kế Website nhà hàng

Thiết kế web bán vé máy bay ở đâu
Thiết kế web bán vé phi cơ ở đâu
hiện tại, di chuyển bằng phi cơ không còn là điều xa xỉ đối với người dân trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Theo dự báo mới nhất của Hội đồng hàng không quốc tế (IATA) thì lượng hành khách toàn cầu tăng 5,4% trong vòng 5 năm tới và tiếp tục đà tăng trưởng mạnh trong những năm tiếp theo, riêng ngành hàng không dân dụng Việt Nam đang bước vào giai đoạn bùng nổ và trở nên một trong 3 thị trường hàng không tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Do đó, Hàng không Việt Nam cũng đang trở thành thị trường “béo bở” và rất sôi động đối với các hãng máy bay cũng như các nhà cung cấp dịch vụ vé phi cơ – kèm theo đó là sự phát triển không ngừng của các công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhằm bảo đảm cung-cầu cho thị trường của lĩnh vực này.
Với sự tiến bộ chóng vánh về công nghệ cũng như nếp của người tiêu dùng mà phương pháp mua-bán vé tàu bay kiểu truyền thống dần dần biến mất, thay vào đó là hình thức mua-bán vé máy bay trực tuyến chuẩn y website. nên chi, Website đóng một vai trò rất quan yếu và là nhân tố sống còn của doanh nghiệp bán hàng online, đặc biệt khi thiết kế website bán hàng trực tuyến càng đòi hỏi đề nghị cao hơn những website thông thường. Ngoài thiết kế web theo yêu cầu của khách hàng còn cần đảm bảo một số tiêu chuẩn một mực như thiết kế website đẹp, chuẩn seo, responsive vì nó được ví như “bộ mặt” của doanh nghiệp và là nơi để doanh nghiệp quảng bá chính mình ra thị trường. Câu hỏi lớn đặt ra cho các đơn vị có dự định cung cấp vé máy bay là thiết kế web bán vé máy bay ở đâu để đảm bảo được những tiêu chí đó và có sự chuyển đổi giữa sự tương tác người dùng và doanh thu của đại lý?
Mô hình nào để thiết kế website bán vé phi cơ chất lượng?
Mô hình website bán vé máy bay trực tuyến đồng bộ, tự động và tiết giảm chi phí nhất cho các đại lý
Mô hình website bán vé phi cơ trực tuyến đồng bộ, tự động và tiết giảm phí tổn nhất cho các đại lý
Ở Việt Nam, các Đại lý thường xây dựng hệ thống website bán vé tàu bay ở mức độ sơ cấp và bán tự động, tức là mới chỉ dừng lại ở việc thu thập thông báo đơn hàng và thanh toán. Việc gieo thông báo chuyến bay, giá vé, tầm vé giá rẻ,… thì duyệt y một hệ quản trị (API) của đơn vị thứ 3 mà Đại lý thuê với giá cao không cần thiết. Nguyên lý kinh dinh ai cũng hiểu là càng hạn chế được khâu trung gian bao nhiêu thì càng tốt nhằm giảm phí tổn dùng để “vỗ béo” cho đơn vị thứ 3 cũng như tránh bị phụ thuộc vào hệ quản trị của người khác. Vậy tại sao vẫn nhiều đại lý dùng mô hình này? Đó là do lỗi của đơn vị thiết kế web bán vé tàu bay của đại lý đó không tư vấn được mô hình nào là tốt nhất hoặc chưa đủ khả năng và kinh nghiệm để xây dựng một hệ quản trị tối ưu cho khách hàng.
Trong bài viết “Thiết kế web bán vé tàu bay ở đâu”, chúng tôi muốn giới thiệu mô hình thiết kế website bán vé tàu bay trực tuyến đồng bộ, tự động và tiết giảm tổn phí nhất cho các đại lý. Điều cốt lõi thứ nhất là website phải được xây dựng một hệ thống quản trị cho phép tiếp cận trực tiếp, tự động cập nhật, xử lý nhanh chóng và xác thực nguồn dữ liệu của hãng hàng không, làm được điều này thì Đại lý đã tiết giảm được hoài cao khi phải thuê hệ quản trị dữ liệu của đơn vị thứ 3. Điều cốt lõi thứ 2 là sau khi xử lý, dữ liệu đó phải được hiển thị khoa học và tương tác một cách nhanh chóng, chuẩn xác với khách hàng ưng chuẩn website.
Thiết kế website bán vé máy bay cần đảm bảo các nguyên tố gì? Sau đây là các đề nghị cần phải có của một website bán vé tàu bay:
–           tra cứu thông báo chuyến bay, nơi đi, nơi đến, thời gian, giá vé, tìm vé giá rẻ
–           Đặt vé trực tuyến trên máy tính và trên điện thoại di động
–           Quản lý đơn hàng, xử lý đơn hàng tiện lợi khoa học
–           Hệ thống thanh toán đơn giản hiệu quả (visa, papal,…)
–           Tích hợp hệ thống email, mạng xã hội facebook, google +,…
–           Hỗ trợ trực tuyến, quản lý quảng cáo, kết nối,…
–           Giao diện thân thiện, khoa học và dễ thao tác
–           tương xứng trên mọi giao diện như máy tính, điện thoại,… (responsive)
–           đảm bảo thiết kế website chuẩn SEO (Search Engine Optimization) để tương trợ seo từ khóa.
–           Hệ thống bảo mật tốt nhằm đảm bảo về thương hiệu cho doanh nghiệp.
chung cuộc, để giải đáp được câu hỏi “thiết kế web bán vé máy bay ở đâu?”, Đại lý cần tìm cho mình một đối tác thiết kế website chuyên nghiệp đủ năng lực, giàu kinh nghiệm và hiểu sâu sắc về tính chất đặc thù của ngành kinh dinh vé máy bay. Từ đó kiến lập cho mình một hệ thống website bán vé tàu bay hoàn hảo trước khi lao vào thị trường tuy béo bở đầy tiềm năng nhưng độ cạnh tranh cũng không kém phần khốc liệt này.