Friday, November 20, 2015

1 nội dung rẻ, có chất lượng và ổn định trên web của bạn sẽ chứng tỏ cho những công cụ chọn kiếm cũng như người dùng thấy rằng nhà hàng của bạn năng động, cung cấp được nguồn thông tin đáng tin cậy.

xây dựng nội dung web thân thiện.

hiện tại, Google đang cân nói về một số tiêu chuẩn mới để đánh giá chất lượng của một trang website, bao gồm:

- Nội dung dài khá.

- mang đầy đủ hình ảnh và video.

- Định dạng văn bản yêu thích.

- Chính tả và ngữ pháp chính xác.

- những đường link dẫn xuất ra những website khác hoặc từ website hay mạng xã hội về cũng có chất lượng cao.


Để duy trì và tăng chất lượng của nội dung PR trực tuyến trong thời gian đến, bạn buộc phải sử dụng rộng rãi đến ba vấn đề cốt lõi sau đây:

1. Nội dung về những hoạt động nội bộ của nhà hàng. Blog công ty là một định dạng dễ dàng nhất để tạo ra một loại nội dung chất lượng cao và ổn định cho web siêu thị. Cho dù 1 chuyên gia nào đấy sở hữu thể quản lý cả trang blog, bạn vẫn nên giao phó công việc ấy cho rộng rãi nhân viên khác nhau vì việc đăng tải nội dung của đa dạng người sẽ cho độc kém chất lượng 1 mẫu nhìn rộng to hơn về nhà hàng của bạn cũng như năng lực của đội ngũ nhân viên tại đây. Đã mang rộng rãi hệ thống quản lý nội dung cho phép người quản trị mạng biên tập và duyệt nội dung được phát đi phù hợp và định dạng, đảm bảo chính tả lẫn ngữ pháp đều chính xác. ngoài ra, việc thiết kế lịch phát hành nội dung định kỳ cũng giúp bạn bố trí việc đăng tải bài vở gắn bó chặt chẽ sở hữu các sự kiện của doanh nghiệp hoặc các đợt quảng bá tiếp thị cho người dùng.

2. Tham gia đăng bài tại đa dạng web khác. Bạn và các nhân viên dưới quyền ko chỉ viết bài vở cho website siêu thị, mà còn buộc phải đóng góp bài viết cho các web tin tức hoặc blog bên ko kể. Đăng tải blog ngoại vi hoặc phát hành thư định kỳ cho khách hàng là một phương pháp hữu hiệu để xác lập vị thế cũng như tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động của siêu thị do bạn làm chủ. Hẳn nhiên, bạn buộc phải xây dựng mối quan hệ để có nhiều cơ hội viết bài cho các website được nhiều người tìm đọc. Xin chú ý rằng các bài đăng tải của bạn trên các website mang uy tín luôn với tác động tích cực đến việc xếp hạng web của bạn trên bảng kết quả chọn kiếm.

3. làm phong phú hơn nội dung bài vở. Nội dung bài vở được thể hiện bởi những đoạn văn, nhưng chất lượng của website được đánh giá cao hơn giả dụ với gần như hình ảnh, video minh họa. Bạn phải lôi kéo thêm lượng người truy cập bằng video ngắn trên YouTube, trình bày slide hình ảnh thông qua SlideShare hoặc Pinterest. những phương thức tiếp cận bằng truyền thông đa phương tiện cũng với thể cải thiện vật dụng hạng website của bạn trên công cụ chọn kiếm tương tự như việc đăng tải nội dung trên website khác.

ko kể ra, phát hành video clip hoặc những dạng truyền thông khác, chẳng hạn PowerPoint, còn giúp nội dung website của bạn được xếp hạng trên những trang tìm kiếm khác bên cạnh Google như YouTube hay SlideShare. Sự vươn xa và vươn rộng tới quý khách sẽ giúp nâng cao tầm sở hữu và sự nhận diện nhãn hàng, xây dựng những kênh truyền thông xã hội phức hợp cho các nội dung quảng bá của bạn, từ đó giúp gia nâng cao số lượng khách truy cập, số người mua tiềm năng và sau cùng là lượng người mua hàng.